Mi nối bị rụng phải làm cách nào?

 

Nối mi là cách đơn giản nhưng rất hiệu quả giúp lông mi của bạn trông dày, dài và cong hơn. Khi lông mi của bạn thay đổi, khuôn mặt của bạn trở nên hấp dẫn hơn với đôi mắt sâu và cuốn hút. Chính vì vậy mà nghề nối mi đã trở thành một nghề được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Tuy nhiên, nhiều kỹ thuật viên lo sợ rằng khách hàng sẽ phàn nàn về việc lông mi của họ bị rụng rất nhanh. Cách tăng thời gian giữ các phần mở rộng. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.


Cách Hạn Chế Tình Trạng Mi Nối Nhanh Rụng

Thời gian giữ được mi nối trong bao lâu?

Nối mi là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn khi khắc phục được nhược điểm của hàng mi ngắn, thưa, nhạt màu. Chúng không chỉ giúp bạn thoát khỏi cảnh hàng ngày phải gắn mi giả, chuốt mascara. Với công nghệ hiện đại ngày nay, bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu nối mi khác nhau, từ nhẹ nhàng, tự nhiên đến sắc nét, tinh tế.

Nhiều người thường thắc mắc không biết thời gian gia hạn giữ được bao lâu. Trên thực tế, không có một phép đo cụ thể nào cho bạn biết chính xác khi nào lông mi sẽ giữ được sau khi bôi vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, mi sau khi nối có thể tồn tại từ 2 tuần đến 1 tháng.

Những cách hạn chế tình trạng mi nối nhanh rụng

1/ Nâng cao kỹ thuật nối mi

Kỹ thuật viên có trình độ, đáng tin cậy đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các tiện ích mở rộng của bạn. Bạn nên luyện tập và rèn luyện thường xuyên để nâng cao tay nghề. Ngoài ra, cần cập nhật các phương pháp, kỹ thuật nối mi hiện đại, tiên tiến trong và ngoài nước. Với những kiểu nối mi hiện đại hơn thì thời gian lưu giữ mi càng lâu.


Một số phương pháp nối mi hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay như: Kẻ mắt lụa 3D (Angel Eyelash), Mi hoa hồng đen… tất cả đều là những phương pháp nối mi mang lại làn mi đẹp và không bị rụng mi. cuộc sống thực và tuổi thọ.

2/ Lựa chọn keo dán mi an toàn, chất lượng tốt

Keo dán mi là yếu tố quan trọng giúp kết dính mi giả với mi thật. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng mi mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn các loại thuốc nối mi chất lượng cao từ nước ngoài, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để có được hàng mi đặc biệt bền đẹp mà không sợ điều này gây hại cho khách hàng.

3. Một yếu tố quan trọng nữa đó chính là mi nối

Nối mi mỏng nhẹ là bí quyết giúp bạn tăng thời gian nối mi lên 80%. Một gợi ý từ Miss Tram Academy là bạn có thể chọn loại mi lụa được nhập từ Hàn Quốc. Đây là loại mi giả siêu nhẹ, sẽ không gây nặng mắt hay ảnh hưởng đến mắt khách hàng.


Ngoài những yếu tố trên, bạn nên hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc mi đúng cách để tăng thời gian giữ mi. Đây là:

+ Không để mắt tiếp xúc với nước sau khi kết nối.

+ Không dụi hoặc dụi mắt.

+ Hạn chế chải mascara cũng như tẩy trang vùng mắt.

+ Hãy đeo kính mỗi khi ra ngoài.

+ Kiểm tra hàng mi mỗi ngày và chuốt lại sau mỗi 2-3 tuần.

Trên đây là những bí quyết mà Miss Tram Academy muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng với những kinh nghiệm này bạn hoặc khách hàng của bạn sẽ không cảm thấy quá khó khăn trong việc tăng độ dài của các phần mở rộng. Chúc bạn luôn là kỹ thuật viên nối mi được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Xem chi tiết tại bài viết: https://misstram.edu.vn/cach-han-che-tinh-trang-mi-noi-nhanh-rung/

Xem thêm các bài viết hay khác:

Làm Sao Để Nhận Biết Mực Phun Xăm Có Tốt Không

Ánh Sáng Sinh Học Có Vai Trò Gì Với Da

Tiêu Chí Lựa Chọn Nơi Học Nghề Phun Xăm Lý Tưởng

Microdermabrasion - Công Nghệ Được Nhiều Spa Lựa Chọn

Top 5 Điều Cần Lưu Ý Khi Bị Mụn Trứng Cá


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 liệu trình chăm sóc da chuẩn spa cho phái đẹp

Top spa dạy nghề làm đẹp uy tín ở phú thọ