4 liệu trình chăm sóc da chuẩn spa cho phái đẹp

 

Tất cả chúng ta, đặc biệt là chị em phụ nữ đều mong muốn có làn da trắng hồng, mịn màng. Tuy nhiên, do tính chất khí hậu hoặc tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, làn da của bạn sẽ trở nên xỉn màu và khô ráp. Và điều bạn cần là tìm cách chăm sóc da hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. Cùng tham khảo cách chăm sóc da hoàn hảo của chúng tối nhé!

1. Liệu trình thải độc tố cho da trắng hồng, sáng mịn

Liệu trình thải độc tố cho da phù hợp với làn da bị mụn. Những người thường xuyên phải trang điểm, dùng kem tẩy, kem tẩy da chết không an toàn sẽ mẫn cảm với lượng lớn độc tố hoặc những người quen sinh hoạt điều độ (căng thẳng, ngủ không đủ giấc, ít vận động). các gốc tự do tích tụ và cơ chế đào thải nội sinh của chúng ta bị ảnh hưởng.


Mục tiêu của liệu pháp giải độc là:

+ Điều trị da bị nhiễm hóa chất hoặc dị ứng - bị kích ứng sau khi xử lý không đúng cách

+ Đào thải độc tố trên da, loại bỏ dầu thừa - nước thừa, giúp da trắng hồng, đều màu, mịn màng và hết mụn, nâng cao sức đề kháng cho da

+ Chuẩn bị làn da khỏe mạnh cho những lần điều trị sau này.

+ Note: Spa Dạy Học Nghề Chăm Sóc Da, Phun Xăm Thẩm Mỹ Ở Long An

2. Liệu trình chạy C – giúp cho da căng bóng, mềm mịn

Chắc chắn không dành cho da dễ bị mụn vì nó giúp nuôi dưỡng các vết mụn. Một số công dụng của C runners là:


+ Kích thích tổng hợp collagen, giúp duy trì độ đàn hồi, tạo độ săn chắc cho da. Các collagen hạn chế hiện tượng da chùng nhão, chảy xệ.

+ Chống lại tình trạng viêm da.

+ Làm sạch da, giúp loại bỏ bụi bẩn, se khít lỗ chân lông và chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài.

3. Liệu trình Collagen cung cấp độ ẩm cho da giúp da trắng hồng tự nhiên

Quá trình tương tự thực hiện C, nhưng khác ở chỗ thay vì C, Collagen được thực hiện. Từ 25 tuổi, bạn sử dụng collagen để thải độc hoặc làm trắng da. Liệu pháp này hiệu quả hơn Vegetarian Diet C, nhưng có thể gây mẫn cảm nếu thực hiện quá mức. Liệu pháp collagen không dành cho da dễ bị mụn vì nó giúp nuôi dưỡng các vết mụn và cấp nước cho da.


4. Liệu trình bắn than hoạt tính

Laser than hoạt tính (laser carbon) là phương pháp làm đẹp trong đó chiếu tia laser có bước sóng 1064 nm và 532 nm vào da, được đắp hỗn hợp mặt nạ than hoạt tính. Nấu với than hoạt tính giúp làm trắng da, trị mụn, trị nám, trẻ hóa làn da cho bạn làn da mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông.


Dưới đây là một số sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo được nhiều khách hàng của chúng tôi ưa chuộng. Muốn có làn da khỏe mạnh, trắng sáng và mịn màng không tỳ vết, bạn cần dành thời gian chăm sóc thường xuyên. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ chăm sóc, vui lòng gọi đến hotline: 1900 7018 để được tư vấn miễn phí về bí quyết chăm sóc!

Xem thêm các bài viết hay khác:

Danh Sách Spa Dạy Nghề ỞHậu Giang

Nơi Dạy Nghề Chăm SócDa Ở Hải Phòng

Địa chỉ học nghề spa uytín, chất lượng ở hải dương

5 kinh nghiệm vàng giúpchọn spa phun xăm thẩm mỹ uy tín

Địa Điểm Dạy Chăm SócDa, Phun Xăm Thẩm Mỹ Tốt Ở Hà Nội


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mi nối bị rụng phải làm cách nào?

Top spa dạy nghề làm đẹp uy tín ở phú thọ